เปิดตัวให้ทดสอบความแรง ดี ประหยัด ขั้นเทพ รถจักรยานยนต์
ยามาฮ่า ได้รับการพิสูจน์แล้ว จากสื่อมวลชน และผู้ใช้จริง
ทุกเสียงต่างยืนยันกับเทคโนโลยี หัวฉีดขั้นเทพสุดประหยัด ประหยัดจริงๆ วิ่งได้ถึง
84.15 กม./ลิตร ทดสอบเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 ระยะทางจากเขื่อนขุนด่านปราการชล
จังหวัดนครนายก ถึง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา รวมระยะทางแล้ว 328.20 กม. ด้วยเครื่องยนต์
115 ซีซี หัวฉีด ใหม่ แรงดี ประหยัดจริง สมรรถนะแน่นด้วยเทคโนโลยีหัวฉีดขั้นเทพ YEC_FI
ที่ออกแบบมาเพื่อรถมีเกียร์โดยเฉพาะให้รถแรงจริง
ประหยัดน้ำมันจริง 52 กม./ลิตร ทนทานและดูแลง่าย
รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า
สปาร์ค 115 ได้รับความนิยมอย่างมาก
เพราะขับขี่ทรงตัวได้ดีกว่า ด้วยโช้คแบบขาคู่ ทนทาน แน่นหนา และรับน้ำหนักดีเยี่ยม
ด้วยเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ ปริมาตรกระบอกสูบ
115 ซีซี. ระบบหล่อลื่น แบบเปียก ระบบจ่ายน้ำมัน หัวฉีดยอดประหยัด
YEC_FI ระบบจุดระเบิด T.C.I. ระบบคลัตซ์
แบบเปียกชนิดหลายแผ่น และแรงเหวี่ยงศูนย์กลางอัตโนมัติ ระบบสตาร์ท ดิสก์เบรก (1FP1)
สตาร์ทเท้า ดิสก์เบรก (1FP2) สตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า
ดรัมเบรก (1FP3) สตาร์ทเท้า น้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันแก๊สโซฮอล์หรือเบนซินค่าออกเทน
91 ขึ้นไป ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 3.9 ลิตร ความจุน้ำมันเครื่อง 0.8 ลิตร ระบบเกียร์ คอนสแตนท์เมช เกียร์วน 4 ระดับ หัวเทียน เอ็นจีเค / ซี6 เอชเอสเอ
(NGK/C6HSA) แบตเตอรี่ 12V 3.0 Ah / GTZ4V (MF) โครงรถ 754 x 1,940 x 1,075 มม. (1FP1,1FP2) และ 750 x 1,940 x 1,075 มม. (1FP3) ความสูงจากพื้นถึงเบาะ 775 มม. ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง 155
มม. ช่วงศูนย์กลาง ระหว่างล้อหน้า – หลัง 1,235 มม. น้ำหนักสุทธิ รุ่นดิสก์เบรก (1FP1) 95 กก. รุ่นดิสก์เบรก
(1FP2) 97 กก. รุ่นดรัมเบรก (1FP3) 95 กก.
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 1,800 มม. ระบบกันสะเทือน
ด้านหน้าเป็นแบบเทเลสโกปิค และด้านหลังเป็นแบบสวิงอาร์ม โช้คอัพคู่ ระบบเบรก รุ่นดิสก์เบรกเป็นดิสก์เบรก ลูกสูบเดี่ยว / ดรัมเบรก รุ่นดรัมเบรก
เป็นแบบดรัมเบรก / ดรัมเบรก
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่
www.yamaha-motor.co.th
หรือโทร. 0-2263-9999
Yamaha Call Center บริการเพื่อคุณ ตลอด 24 ชั่วโมง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น